Mẹ & Bé

Pháp Luật Plus – Pin On Projects To Try

Ban biên tập Báo Thể thao Việt NamCông Phượng: Tên tuổi của Công Phượng lên như diều gặp gió sau bàn thắng solo ngoạn mục vào lưới U19 Australia năm 2014. Đây là bước đà để Công Phượng tham gia đóng các quảng cáo mà 1 quảng cáo bia là điển hình. Sau đó, chính video clip quảng cáo này đã bị VFF “sờ gáy” vì có nội dung không phù hợp. Ngoài ra, Công Phượng còn quảng cáo cho 1 nhãn hàng dầu gội và nhãn hàng sữa. Xuân Trường: Tiền vệ đội trưởng của U23 tại vòng chung kết U23 châu Á trở thành cái tên hot và được săn đón sau thành công của cả đội. Bên cạnh việc đóng quảng cáo sữa từ trước, Xuân Trường cũng tham gia đóng quảng cáo đồ uống thể thao. Xuân Trường đang diễn tả sự mệt mỏi khi chưa được sử dụng đồ uống đó. Ảnh cắt từ clip. Liên tục dự bị, Bùi Tiến Dũng bị chê đi Catwalk như đi chợ Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại! Quế Ngọc Hải: Không phải là cái tên quá hot nhưng Quế Ngọc Hải lại rất được các nhãn hàng săn đón. Anh trở thành gương mặt đại diện của một tựa game, của hãng đồ thể thao và cả nước tăng lực. Có gói quảng cáo của trung vệ này được tiết lộ lên tới 400 triệu đồng. Quang Hải: Người mới nhất đóng quảng cáo là tiền vệ Quang Hải. Tiền vệ này quảng cáo cho một loại bia, và trong video clip ấy là những hình ảnh của tiền vệ này tại vòng chung kết U23 châu Á ở Thường Châu, bao gồm pha sút phạt vào lưới Uzbekistan. Bùi Tiến Dũng: Những tranh cãi xung quanh việc thủ thành Bùi Tiến Dũng đóng quảng cáo đã xuất hiện từ sau vòng chung kết U23 châu Á, khi một công ty báo giá lên tới cả tỷ đồng cho mỗi đơn vị muốn sử dụng hình ảnh của Tiến Dũng. Mới đây, thủ môn của CLB Thanh Hóa đã thể hiện màn đi catwalk ở một sự kiện thời trang. Đỗ Duy Mạnh: Không chạy show nhiều như các đồng đội tại U23 Việt Nam nhưng hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cũng rất được các nhãn hàng để ý nhờ thân hình cao ráo, gương mặt điển trai cùng nước da trắng bóc. Từ trước khi vòng chung kết U23 châu Á khởi tranh năm nay, Duy Mạnh đã là gương mặt đại diện của một thương hiệu quần áo, giày thể thao. Phạm Văn Quyến: Không phải ngẫu nhiên mà có thời điểm người ta gọi Văn Quyến là “Vua quảng cáo”. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Văn Quyến nhận hàng tỷ đồng tiền quảng cáo từ các nhãn hàng, gồm đồ điện tử, nước tăng lực, xe máy,… CLB Sông Lam Nghệ An cũng được “thơm” lây khi một phần tiền quảng cáo của Văn Quyến được trích cho đội bóng chủ quản. Lê Công Vinh: Công Vinh là cầu thủ có thương hiệu nhất tại Việt Nam. Thành công trên sân cỏ và mẫu mực ngoài đời, các nhãn hàng tìm đến CV9 là điều dễ hiểu.

Đang xem: Pháp luật plus

Xem thêm: Số Bằng Tiếng Anh Từ 1 Đến 100, Cách Đọc Số Đếm Trong Tiếng Anh Từ 1 Đến 100

Xem thêm: Kem V7 Toning Light Giá Bao Nhiêu Tiền, Kem V7 Toning Light Chính Hãng Giá Bao Nhiêu

Rất nhiều thương hiệu tìm đến anh mà đáng kể nhất là hãng xe hơi nổi tiếng của Đức. Lê Huỳnh Đức: Từng là tiền đạo cắm số 1 của bóng đá Việt Nam, Huỳnh Đức đương nhiên được các nhãn hàng chú ý. Trong những năm cuối của sự nghiệp đỉnh cao, Huỳnh Đức được mời sang Trung Quốc thi đấu và cũng quảng cáo luôn cho một thương hiệu xe máy của nước này. Hồng Sơn: Những ai yêu mến Hồng Sơn chắc không thể quên những phần trình diễn điệu nghệ với trái bóng của danh thủ này khi anh so tài cùng Beckham cùng nhiều ngôi sao châu Âu khác ở một sự kiện bóng đá. Đây là sự kiện do một thương hiệu nước giải khát tổ chức và đương nhiên Hồng Sơn cũng quảng cáo cho thương hiệu này.

Thương vụ trên chỉ là ví dụ điển hình cho sự bất mãn mà Conte phải chịu đựng bắt đầu từ mùa hè năm 2016 cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Cơn tức của Conte lên đến đỉnh điểm khi Chelsea kỳ kèo giá tiền mua Alex Sandro trong cả mùa hè 2017, họ không thể mua được Nainggolan và phải đưa về phương án dự phòng Bakayoko thay thế. Thậm chí, Chelsea còn đồng ý bán Matic cho MU khi khả năng của Bakayoko vẫn còn là dấu hỏi to đùng. Rủi cho Conte, Bakayoko bị xếp vào top 10 bản hợp đồng tệ nhất trong kỷ nguyên Abramovich. Trong mùa đông 2018, phần nào đó ảnh hưởng tích cực của Giroud càng làm hình ảnh Morata xấu đi. Với một Drinkwater không có được chỗ đứng còn Ross Barkley phải xuống tập cùng đội trẻ, chẳng ai nhìn ra viễn cảnh tươi sáng cho Chelsea. Vấn đề nhân sự luôn là bài toán đau đầu.

Có lý do để tin như vậy, bởi khoảng cách giữa Man United với Liverpool giờ chỉ còn 1 điểm. Chắc chắn Jose Mourinho cùng các học trò sẽ không muốn đánh mất vị trí thứ hai vào tay The Kop.

Ngoài ra, Bournemouth hiện tại cũng đã hết mục tiêu và vừa thất bại trước Liverpool 0-3 cuối tuần qua. Sau tất cả, sự thất thường sẽ đảm bảo cho Man United có chiến thắng đêm nay.

Man United là đội bóng đầu tiên trong lịch sử thắng 2 trận sân khách liên tiếp đều sau khi đã bị dẫn trước 2 bàn.

Lukaku ghi tới 6 bàn chỉ sau 5 lần chạm trán Bournemouth tại Ngoại hạng Anh.

Liên tiếp 10 bàn thắng Man United ghi được trên sân khách tại Ngoại hạng Anh được thực hiện trong hiệp 2.

Liên tiếp 12 bàn thắng mà Bournemouth ghi được tại Ngoại hạng Anh đều đến trong hiệp 2.

Bournemouth: Adam Smith, Junior Stanislas chấn thương, Tyrone Mings không chắc có thể thi đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button