Hướng Dẫn Cách Kiểm Tra Thông Tin Ổ Cứng Và Thời Hạn Bảo Hành Ổ Cứng Wd

*

*

place54 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCMThời gian làm việc: 9h-21h. Kĩ thuật, bảo hành: 10h-18h (Trừ chủ nhật)

Trước khi mang ổ cứng đến bảo hành tại trung tâm WD, khách hàng phải đăng ký sản phẩm, tạo RMA nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn khi sử dụng sản phẩm chính hãng.

Bước 1: Truy cập theo linkWD SUPPORT PORTAL

– Nếu bạn đã có tài khoản thì nhậpEmail, passwordvà click “SUBMIT” để tiếp tục- Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì bạn bấm vào “REGISTER NOW” sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký thông tin cá nhân

*

Tiếp theo bạn lựa chọn ngôn ngữ

*

Chọn Country “Viet Nam” và chọn kiểu user “End User”

*

Đăng ký thông tin cá nhân

– Điền đầy đủ thông tin gắn dấu*(Lưu ý Tiếng Việt không dấu)- Gõ mã bảo mật như trong hình- Click “SUBMIT

*

Hộp thoại thông báo đăng ký thành công, Click vào “ACCESS WD SUPPORT PORTAL

*

Tại đây bạn đăng ký sản phẩm để bảo hành- GõSerial Numbersản phẩm –> Enter

*

Tiếp đến bạn chọn ngày mua, nơi mua và click vào “CONTINUE

*

Sản phẩm đã được đăng ký, Click “Create an RMA” cho sản phẩm

*

Chọn lý do bảo hành, Click “CONTINUE

*

Thông tin địa chỉ nhận (Không quan trọng vì bảo hành tại trung tâm bảo hành WD)

*

Tiếp tục Click “CONTINUE

*

Thông báo thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo về địa chỉ email của bạn. Ghi lại mã RMA và mang ổ cứng đến trung tâm bảo hành gần nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button