Tài Chính

Cách Thay Đổi Địa Chỉ Sendo, Địa Chỉ Văn Phòng Tại Hà Nội Và Hcm Ở Đâu?

Sendo.vn (Sen Đỏ) là chợ trực tuyến của tập đoàn FPT kết nối người mua và người bán trên toàn quốc, Sen Đỏ đang phục vụ hơn 80,000 shop với trên 5 triệu sản phẩm từ 21 ngành hàng khác nhau. Xuất thân là một dự án Thương mại Điện tử do công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT phát triển, sau hơn 3 năm hoạt động, Sendo đang dần chứng tỏ vị thế của mình khi ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng.

Đang xem: địa chỉ sendo, địa chỉ văn phòng tại hà nội và hcm ở đâu?

*

Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng, nhưng không đủ chi phí để mở một trang web riêng, thì Sendo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Việc đa dạng hóa các kênh bán hàng sẽ giúp chủ shop tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bán hàng trên Sendo là một trong những xu hướng kinh doanh được nhiều shop lựa chọn.

Dưới đây là các thao tác giúp bạn dễ dàng tạo tài khoản và bắt đầu bán hàng trên Sendo.

Bước 1:

Bạn nhập các thông tin theo yêu cầu như email/ SĐT, mật khẩu, tên Shop để đăng ký tài khoản bán hàng.

Lưu ý: Chỉ được đăng ký 1 Email cho 1 tài khoản duy nhất.

*

Sau khi cập nhật các thông tin trên bạn bấm vào “BÁN HÀNG NGAY”, khi đó bạn sẽ nhận được mã xác nhận gửi vào SĐT đã đăng kí, nhập mã xác thực và tiếp tục bước 2.

Xem thêm bài viết hay:  Biên Lợi Nhuận (Profit Margin) Là Gì? Cách Tính Biên Lợi Nhuận Ra Sao?

Xem thêm: Phân Biệt Bb Cream Và Cc Cream Và Cc Cream Là Gì, Loại Nào Tốt Hơn?

Bước 2:

Cập nhật thông tin, địa chỉ lấy hàng.

Lưu ý: bạn cần tìm hiểu kỹ về chính sách, quy định, quy trình xử lý đơn hàng và hệ thống quản lý dành cho nhà bán hàng. Đừng vội bỏ qua bước này, vì nếu vi phạm bạn có thể bị phạt và ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

*

Bước 3:

Cập nhật sản phẩm, hình ảnh, thông tin, kích thước, mô tả đầy đủ và đúng với quy định. Bạn cần chú ý để thao tác chính xác. Vì sau đó sản phẩm của bạn còn phải được duyệt, nên nếu thông tin đảm bảo đúng và đầy đủ thì quy trình này sẽ không mất quá nhiều gian

*

*

Lưu ý:

Nếu sản phẩm của bạn có kích thước và cân nặng thì cần được cập nhật chính xác vì nếu không đúng thì khi vận chuyển sẽ bị tính thêm phí, thậm chí sẽ bị phạt.

Sau khi sản phẩm được duyệt bạn sẽ tiến hành cập nhập số lượng hàng tồn kho cho mỗi sản phẩm, bất cứ khi nào sản phẩm được bán ra, số lượng tồn kho sẽ bị trừ đi đến khi hết, điều này giúp bạn kiểm soát được hàng hóa tốt hơn và đảm bảo khách hàng không phải mua nhầm sản phẩm đã hết hàng.

Khi đã cập nhật số lượng hàng tồn kho rồi, sản phẩm của bạn sẽ chính thức được hiển thị trên website, bằng cách truy cập vào link của shop mình bạn sẽ xem được đầy đủ thông tin về sản phẩm, có thể kiểm tra lại lần nữa để chắc rằng mọi thứ đã ổn.

Xem thêm bài viết hay:  Biểu Phí Chuyển Tiền Ngân Hàng Vietinbank Mới Nhất Năm 2021, Biểu Phí Dịch Vụ Ngân Hàng Số

Xem thêm: Phí Rút Tiền Từ Paypal Về Acb Chi Tiết Az, Cách Rút Tiền Từ Paypal Về Visa Acb

Việc bán hàng trên các kênh thương mại điện tử sẽ giúp việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn. Để quản lý tốt hàng hóa ở cả hai lĩnh vực offline và online, bạn có thể cân nhắc đến việc dùng thêm phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý hàng hóa xuất tồn, doanh thu, khách hàng,… một cách dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button