Xách Tay Nhật

Cách Người Nhật Giảm Mỡ Bắp Chân To, Cách Giảm Mỡ Bắp Chân Trong 1 Tuần

Nếu bạn đang sở hữu 1 đôi chân quá khổ thiếu thẩm mỹ thì hãy tham khảo ngay 4 cách giảm mỡ bắp chân dưới đây để “biến hóa” đôi chân trở nên thon gọn như ý nhé.

Đang xem: Giảm mỡ bắp chân

*

2. Giảm mỡ bắp chân bằng cách massage bắp chân 

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn. Những động tác massage bắp chân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà: Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút.

Việc massage bắp chân là cách giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn.

3. Giảm mỡ bắp chân thông qua chế độ dinh dưỡng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sức khỏe và cơ thể của bạn. Sử dụng quá nhiều thức ăn dầu mỡ, chứa nhiều đường sẽ khiến bạn dễ tăng cân, đặc biệt là vùng bắp chân, đùi và eo. Cần xây dựng cho bản thân một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học để làm nhỏ bắp chân.

Xem thêm: Cách Nấu Cháo Sò Điệp Ngon Miệng Dễ Làm Từ Các Đầu Bếp Tại Gia

*

Hạn chế carbohydrate, tăng cường nhiều protein từ các loại hạt, ức gà; chất xơ, vitamin và khoáng chất trong cua, tôm, cá giúp giảm mỡ, săn chắc vùng bắp chân.

Tuyệt đối không bỏ bữa, nên ăn nhiều bữa nhỏ, ăn tối trước khi ngủ 3 tiếng và uống nhiều nước. Bởi vì việc bổ sung nước rất có lợi cho quá trình tiêu hao mỡ bắp chân hiệu quả.

Bên cạnh đó, nên ăn nhiều rau xanh vì chúng giúp thon gọn bắp chân nhanh chóng.

Xem thêm: Mì Cay Thủ Đức – Quán Mì Cay Ngon Thủ Đức Tại Hồ Chí Minh

4. Ngâm chân giảm mỡ bắp chân

– Ngâm chân là thói quen không chỉ giúp thon gọn bắp chân mà còn rất tốt cho sức khỏe. Những người làm công việc phải đứng, đi lại nhiều trên giày cao gót sau một ngày dài thường bị sưng phù phần chân.
– Việc ngâm chân trong nước ấm có thể giảm thiểu hiện tượng này, giúp lưu thông máu huyết, khiến các bó cơ không bị căng, bắp chân cũng mảnh mai hơn, khiến buồn phiền làm thế nào để bắp chân nhỏ lại không còn bám dính bạn nữa. Ngoài ra, thói quen này còn giúp cải thiện sức khỏe. Ngâm chân trước khi đi ngủ cũng giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button