Mẹ & Bé

Lò Xo Tập Bụng Lò Xò Đa Năng, Dụng Cụ Tập Cơ Bụng Lò Xo Giá Tốt Tháng 10, 2021

Các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng đều có thể dễ dàng tập luyện ngay tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả. Tìm hiểu ngay kẻo lỡ.

Đang xem: Lò xo tập bụng

Trong số các bài tập giảm cân giảm nhà, bài tập với dây kéo lò xo như Tummy Trimmer được khá nhiều người yêu thích vì dễ thực hiện đồng thời còn giúp cải thiện sức khỏe, giảm tình trạng đau nhức xương khớp khó chịu. Tuy nhiên các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng thường bị tập sai khá nhiều khiến hiệu quả giảm đi. Dưới đây là hướng dẫn tập luyện đúng cách với dây kéo lò xo tại nhà để có được thân hình thon thả cân đối chỉ với 20 phút thực hiện mỗi ngày.

*

Các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng đều rất dễ thực hành

Mục Lục

1 Các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng tại nhà

Các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng tại nhà

Với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để đến các phòng tậy gymer thì việc tập luyện tại nhà là vô cùng quan trọng, giúp bạn duy trì những thói quen sinh hoạt tốt và giữ được vóc dáng khỏe mạnh. Chính vì thế, các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng với các động tác dễ nhớ, dễ tập luôn được rất nhiều ưa thích. Hiệu quả của phương pháp có thể thấy rất rõ thông qua việc cảm nhận của các cơ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại dây kéo lò xo giúp hỗ trợ tập luyện tốt hơn, trong đó phổ biến nhất và cũng dễ sử dụng nhất là dây Tummy Trimmer, bạn nên tìm hiểu và chọn mua các loại dây có chất lượng tốt để việc tập luyện diễn ra hiệu quả hơn. Sau đây mà 3 bài tập đơn giản với dây kéo lò xo tại nhà cho bạn tham khảo.

*

Bài tập số 1:

Bài tập này là bài tập cơ bản nhất, tác động khá nhiều lên vùng cơ bụng trên. Chỉ cần thực hiện khoảng 2 hiệp, bạn sẽ cảm thấy vùng bụng trên nóng dần. Tập luyện chăm chỉ trong 2-3 tháng cơ bụng sẽ săn chắc rất rõ.

+ Bước 1: Ngồi gập người trên thảm, chân duỗi thẳng về phía trước.

+ Bước 2: Từ từ hạ người về phía sau cho đến khi đầu chạm đến sàn nhà rồi trở lại tư thế ngồi.

*

Bài tập này tác động vào cơ bụng trên, cơ đùi và bắp chân

Bài tập số 2: 

Với bài tập này, bạn sẽ cần dùng lực khá nhiều ở vùng vai và cánh tay nên có thể giúp hỗ trợ làm 2 vùng cơ thể này săn chắc và thon gọn hơn.

+ Bước 1: Ngồi trên sàn và giữ thân trên thẳng đứng với sàn. Giữ tay cầm và đặt chân lên miếng đệm của dây lò xo.

+ Bước 2: Dựa phần trên cơ thể của bạn và thực hiện các bài tập ngồi thẳng lưng với sự hỗ trợ của băng kháng lực. Lặp lại bài tập trong 20 – 30 lần.

Xem thêm: Máy Hút Đàm Nhớt Cho Trẻ Sơ Sinh, Cách Hút Đờm (Đàm Nhớt) Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 1

*

Bạn có thể tập bài tập này để có phần thân trên săn chắc, khỏe mạnh hơn

Bài tập số 3:

Nếu như bài tập số 1 tác động mạnh lên vùng cơ bụng trên thì bài tập số 3 lại tác động sâu vào vùng cơ bụng dưới. Trong một buổi tập, bạn nên tập đồng thời cả 3 bài tập này để đạt hiệu quả cao hơn.

+ Bước 1: Nằm xuống sàn và đặt chân lên miếng đệm của dây lò xo Tummy Trimmer. Dùng tay giữ 1 đầu dây và từ từ nhấc chân lên.

+ Bước 2: Tiếp tục nâng cho đến khi chân đạt góc 90 độ với sàn. Lặp lại bài tập này trong 3 hiệp, mỗi hiệp làm từ 20-30 lần.

*

Bài tập này sẽ giúp bạn có được cơ bụng, cơ mông dưới săn chắc, khỏe mạnh

Kiểm tra nhanh tỷ lệ mỡ trong cơ thể, chỉ số BMI và số đo vòng bụng dưới đây trước khi lên kế hoạch giảm cân bạn nhé!

Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng dây kéo lò xo đa năng

Các bài tập giảm mỡ bụng bằng dây kéo lò xo đa năng tuy dễ tập nhưng cũng thường bị tập sai. Các bài tập này thường có các động tác tác động lên nhóm cơ vai, cơ tay và cơ hông nên nếu được thực hiện không đúng có thể làm hiệu quả giảm đi đồng thời gây ra hiện tượng đau mỏi, chấn thương không đáng có. Muốn giảm éo thành công với dây kéo lò xo thì đừng quên một số lưu ý sau:

+ Cân tập luyện trên thảm tập, không tập trên sàn nhà trơn trượt

+ Không nên kéo lò xo dãn dây quá 1m.

+ Không kéo dây quá chậm, hãy kéo với tốc độ vừa phải để cảm nhận sự hoạt động của các vùng cơ.

+ Nên tăng tần suất, thời gian tập luyện cao hơn sau một thời tập. Nên dành ít nhất 20-30 phút để tập luyện mỗi ngày.

+ Muốn đạt hiệu quả giảm cân, giảm béo tốt nhất thì cần điều chỉnh cả chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nên nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung đủ nước và cần hạn chế các loại đồ ăn nhiều đường, muối, tinh bột, các loại đồ uống có chất kích thích.

+ Các bài tập với dây kéo lò xo đa năng mang lại hiệu quả tăng cơ, giúp cơ bụng săn chắc nhưng hiệu quả đốt mỡ không cao. Nếu muốn giảm mỡ bụng và nâng mông thì cần kết hợp tập các bài tập HIIT, cardio để đốt cháy mỡ thừa tốt hơn. Các bài tập HIIT đòi hỏi thể lực ở mức khá nên hãy lên kế hoạch tập luyện cẩn thận, tránh tập cường độ quá cao hoặc quá nhẹ không phù hợp với thẻ trạng của mình.

+ Nên khởi động và giãn cơ 10-15 phút trước và sau khi tập luyện.

Xem thêm: Lý Thuyết Số Bị Trừ Là Gì – Toán Lớp 2: Tìm Số Trừ, Số Bị Trừ

*

Bên cạnh tập thể dục, bạn còn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống lành mạnh hơn

Với những thông tin vừa rồi từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, hy vọng đã có thể giúp bạn có được các bài tập giảm mỡ bụng dây kéo lò xo đa năng hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về cách giảm truyền thống bằng ăn kiêng và tập luyện thể thao trong nhiều tháng, mong muốn tìm kiếm phương pháp giảm cân an toàn, nhanh chóng thì đừng ngại ngần ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button