Mẹ & Bé

Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược chinh phục trái tim bà mẹ Việt Nam –

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề về => Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam – phải ko? Nếu đúng tương tự thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các kinh nghiệm về mẹ và nhỏ, tri thức mang thai, chăm sóc nhỏ, dinh dưỡng cho nhỏ, gia đình tại đây => Mẹ và bé

Thị trường sữa Việt Nam, đặc thù là sữa bột trẻ em luôn sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu nước ngoài. Năm nay, Danone Nutricia – Tập đoàn hàng đầu châu Âu về doanh số bán hàng cho trẻ em (theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán Danone ELN cho trẻ em tại châu Âu năm 2018) cũng thông báo tương tự để đặt dấu chân trước nhất trên tuyến đường đoạt được thị trường đầy tiềm năng này.

Danone Nutricia – Tự tin dẫn đầu thị trường sữa bột trẻ em tại Châu Âu (2018)

Danone Nutricia là một trong những tập đoàn thực phẩm nổi tiếng, đặc thù trong lĩnh vực dinh dưỡng. Tại Châu Âu, Danone Nutricia là doanh nghiệp tiền phong trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe trẻ em.

Với sứ mệnh mang tới sức khỏe thông qua các thành phầm dinh dưỡng, Danone Nutricia luôn nỗ lực tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho tập thể. Với 3 trung tâm nghiên cứu và hơn 1.400 nhà khoa học trên toàn toàn cầu, Danone Nutricia đã thành công trong việc tăng trưởng công thức sữa tương tự với sữa mẹ, mang tới món quà vô giá trong việc tăng cường hệ miễn nhiễm cho hàng triệu người. bọn trẻ.

Ko chỉ ở Châu Âu, các thành phầm của Danone Nutricia còn được phân phối rộng rãi tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh số bán hàng tăng đều qua các năm.

Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim mẹ Việt

Năm nay, Danone Nutricia chính thức gia nhập thị trường sữa Việt Nam và từng bước thực hiện kế hoạch trở thành sự lựa chọn đúng mực của các bà mẹ, giống như cách doanh nghiệp đã thành công tại các thị trường khác.

Luôn đặt chất lượng và sự an toàn dinh dưỡng lên hàng đầu, Danone Nutricia bước đầu tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam với thành phầm sữa công thức Aptamil cho trẻ sơ sinh. Sữa Aptamil là kết quả của hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng măng non, đồng thời là thành phầm ứng dụng công thức Pronutra + tiên tiến, hỗ trợ tăng cường hệ miễn nhiễm và tăng trưởng toàn diện cho trẻ. Công thức Pronutra + là sự liên kết của 3 nhóm dưỡng chất: GOS / FOS 9: 1, axit bự LCPs với hàm lượng cao, vitamin A, C, D và sắt quan trọng. Các dưỡng chất này giúp hỗ trợ tăng trưởng hệ vi sinh đường ruột cũng như hệ miễn nhiễm, tăng trưởng tối ưu thị lực, trí óc và khả năng nhận thức của trẻ.

Tới với thị trường Việt Nam, Danone Nutricia Early Life Nutrition đã lựa chọn hợp tác với đối tác chiến lược là nhà phân phối độc quyền là Doanh nghiệp Cổ phần Sản xuất Thương nghiệp Dịch vụ Hương Thủy và trang thương nghiệp điện tử Kid’s Plaza nhằm giúp trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận với chất lượng của Châu Âu. Nguồn dinh dưỡng chất lượng số 1 một cách tiện lợi và an toàn nhất. Một bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp trên hành trình chiếm trọn niềm tin của các bà mẹ chính là dịch vụ chăm sóc và tư vấn dinh dưỡng sức khỏe cho nhỏ hoàn toàn miễn phí. Hãng cũng dành nhiều ưu đãi lôi cuốn lúc mẹ sắm thành phầm sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng tại trang thương nghiệp điện tử Kid’s Plaza Kid’s Plaza. Để biết thêm thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi, vui lòng bấm vào ĐÂY


Thông tin cần xem thêm:

Hình Ảnh về Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam –

Video về Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam –

Wiki về Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam –

Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam –

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

[rule_3_plain]

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

[rule_1_plain]

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

[rule_2_plain]

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

[rule_2_plain]

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

[rule_3_plain]

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

[rule_1_plain]

Bạn thấy bài viết Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam – có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu  ko hãy comment góp ý thêm về Tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia và chiến lược đoạt được trái tim bà mẹ Việt Nam – bên dưới để icreo.com.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website icreo.com.vn

Nguồn: icreo.com.vn

#Tập #đoàn #dinh #dưỡng #Danone #Nutricia #và #chiến #lược #chinh #phục #trái #tim #bà #mẹ #Việt #Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button